விஜய் சேதுபதி கதை சொல்லும் ‘கடைசீல பிரியாணி’…

நிஷாந்த் கலிதிண்டியின் கடசீல பிரியாணி முழுக்க முழுக்க சினிமா விறுவிறுப்பும், ஆரம்பம் முதல் முடிவு வரை நம்மை கவர்ந்து இழுத்துச் செல்லும். இருண்ட காமிக் அதிர்வுடன் கூடிய த்ரில்லர் போல இந்த படம் விரிவடைகிறது மற்றும் வண்ணமயமான கதாபாத்திரங்களால் நிரம்பியுள்ளது. பெரிய பாண்டியின் கொதித்தெழுந்த ஆத்திரம் இருந்தபோதிலும், பாண்டி சகோதரர்கள் தங்கள் லீக்கிலிருந்து வெளியேறும் ஏதோவொன்றில் இறங்கிய புத்திசாலித்தனமான மனிதர்களாக வருகிறார்கள். எதிரி மிகவும் வன்முறையான ஒரு மனிதன், அவர் ஒரே நேரத்தில் பயங்கரமாகவும் கேலிச்சித்திரமாகவும் உணர்கிறார்.
ஒளிப்பதிவு இயக்கவியல் (கதாப்பாத்திரங்களுடன் கேமரா நகரும் போது, ​​நாம் அவர்களுடன் சேர்ந்து நகர்வதைப் போல உணர்கிறோம்) மற்றும் மிகவும் கச்சிதமாக (ஹெஸ்டின் ஜோஸ் ஜோசப் மற்றும் ஆசீம் முகமது உருவாக்கும் காட்சி தொனி பளபளப்பாகவோ அல்லது மோசமான புதுப்பாணியானதாகவோ இல்லை, ஆனால் உணர்கிறது. ஃபிலிம் ஸ்டாக் மீது யாரோ மணல துகள்கள் கொண்ட காகிதத்தை தேய்த்தது போல). கதாபாத்திரங்கள் அனைத்தும் கரடுமுரடான விளிம்புகள் என்பதால், இந்த அணுகுமுறை சரியாக இருக்கும். மினிமலிஸ்ட் ஸ்கோர் (வினோத் தணிகாசலம்) முழு விஷயத்திற்கும் மர்மத்தின் காற்றைக் கொடுக்கிறது, குறிப்பாக ரப்பர் எஸ்டேட்டில் நடக்கும் காட்சிகளில். காட்சியமைப்பு மற்றும் இசை இரண்டும் கதையின் சிக்கனத்தை சிறப்பாக பூர்த்தி செய்கின்றன.

கடசீல பிரியாணியின் முன்னுரையில், ஒரு வசனகர்த்தா (விஜய் சேதுபதியின் குரல்) பாண்டி சகோதரர்களின் சுருக்கமான வரலாற்றை நமக்குத் தருகிறார். அவர்களின் தாய்வழி தாத்தா வன்முறை வாழ்க்கையை வாழ்ந்ததாகவும், அவர்களின் தாய் (ஸ்டெல்லா) அவரைப் பின்தொடர்ந்ததாகவும் சொல்கிறார்.. ஆனால் அவர்களின் தந்தை (அருள்) ஒரு சமாதானவாதி மற்றும் அவரது மூன்றாவது மகன் சிக்கு பாண்டி (விஜய் ராம்) உடன் அவர்களிடமிருந்து விலகிச் செல்கிறார், அவர் தனது தந்தை அவரை அழைத்துச் சென்ற கிராமத்தைப் போல அவரது வாழ்க்கை அழகாக இருக்கும் என்று நம்புகிறார்.
பின்னர், சிக்கு பாண்டிக்கும் அவரது சகோதரர்களுக்கும் இடையேயான உரையாடலின் நடுவில் படம் நம்மை வீழ்த்துகிறது. மூத்தவர், பெரிய பாண்டி (வசந்த் செல்வம், அற்புதமானவர்), ஒரு கொலைக்கு சதித்திட்டம் தீட்டுகிறார், அவருடைய மூத்தவரான இள பாண்டி (தினேஷ் மணி) புனைப்பெயர்களில் அதிக ஆர்வம் காட்டுகிறார் . அவர்களின் இலக்கு கேரளாவில் செல்வாக்கு மிக்க ரப்பர் எஸ்டேட் உரிமையாளர் (விஷால் ராம்), அமைதியை விரும்பும் தந்தையை கொலை செய்தவர். கணவன் உயிருடன் இருந்தபோது தன்னைக் கவனித்துக் கொள்ளாத தனது மூன்று மகன்களும் அவரைப் பழிவாங்க வேண்டும் என்பதில் அவர்களின் தாய் உறுதியாக இருக்கிறார்!
வேலையாட்கள் எவரும் இல்லாத ஒரு நாளில் பிக் ஷாட்களின் எஸ்டேட்டில் இறங்கி அவரை கொலை செய்வது திட்டம். சிக்கு பாண்டி, வெளிப்படையாக, இவற்றில் எதிலும் ஒரு பகுதியாக இருக்க விரும்பவில்லை, ஆனால் அவர்களுடன் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார். ,

மூடுபனி மூடிய மலைகள் திரையில் வெளிவரும் வினோதமான  வன்முறை நம்மை நெருட வைக்கிறது, ஆனால் ஒரு கதாபாத்திரம் காயம்பட்ட மனிதனின் தலையில் ஸ்க்ரூடிரைவரை அமிழ்த்தி, செங்கல்லை எடுத்து அதன் மீது மேலும் அடிப்பது போல, அது கேலிக்கூத்தாக மாறும் அளவுக்கு இயக்குநர் அதை விரிவுபடுத்துகிறார்! மேலும் கருப்பு நகைச்சுவை நம்மை மகிழ்விக்க வைக்கிறது. காவலர்களிடமிருந்து தப்பித்து வரும் ஒரு கதாபாத்திரம், வலிமிகுந்த மெதுவான வயதான பெண்மணிக்காக எலுமிச்சை சோடா தயாரிப்பதற்காக காத்திருக்கும் காட்சி இந்த ஆண்டு சினிமாவின் வேடிக்கையான தருணங்களில் ஒன்றாக இருக்கும்.
இன்னும், கடசீல பிரியாணி மகத்துவத்தை அடையாமல் நின்றுவிடுகிறது. சுவாரசியமான, ஆனால் விரும்புவதற்குக் கடினமான கதாபாத்திரங்களைக் கொண்ட குளிர்ந்த படம் என்பதால் இது இருக்கலாம். சிக்கு பாண்டி நல்லவனாக இருக்க முயன்று வெளியில் நடக்க முடியாத சூழ்நிலையில் சிக்கித் தவிக்கும் ஒரு கதாபாத்திரமாக இருந்தாலும், அவன் பிழைப்பைப் பற்றி நாம் கவலைப் படுவதில்லை. ஆரண்ய காண்டத்தில் சப்பை போன்ற நகைச்சுவையான திரைப்படத்தில் உள்ளதைப் போலல்லாமல், அவரிடம் முதலீடு செய்ய முடியாத அளவுக்கு அவர் மிகவும் சாந்தமானவராக இருக்கிறார். அவர் மீண்டும் போராட முடிவு செய்தால், அது முற்றிலும் நம்பத்தகுந்ததாக இல்லை. மூவரும் சந்திக்கும் டிரக் டிரைவருக்கும் இதே நிலைதான். சென்டிமென்ட் அல்லாத ஒரு படத்தில், இந்த கதாபாத்திரம் தனித்து நிற்கிறது.

படத்தை ஆரம்பித்து வைக்கும் விஜய் சேதுபதி கிளைமாக்ஸில் அந்த மனநோயாளி கொடூர வில்லனை வேனை ஏற்றி கொல்கிறார்.சிக்கு பாண்டியை வேனில் ஏற்றி பாண்டிச்சேரியில் விடுகிறார்.சிக்கு பாண்டியும் ஒரு ஓட்டலில் உக்காந்து கடசீல பிரியாணி ஆர்டர் பண்றதோட படம் முடியுது.